Nước ép mãng cầu lợi ích và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Nước ép mãng cầu lợi ích và công dụng tuyệt vời  đối với sức khỏe

Mãng cầu gai hay còn gọi là mãng cầu xiêm là một loại trái cây vị chua ngọt, nhiều thịt, giàu chất xơ và vitamin C, rất phổ biến tại các vùng quê tại Việt Nam.


Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích, công dụng loại quả này mang lại nhé!
Đầu tiên phải kể đến là ngừa ung thư
Mãng cầu được thế giới công nhận là loại trái cây có khả năng chống ung thư vô cùng mạnh mẽ. Một công trình nghiên cứu ở Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng nước ép mãng cầu có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư cao hơn gấp 10.000 lần so với liệu pháp hóa trị mà không hề có tác dụng phụ. 
Có được tác dụng thần kỳ này là do chất chống Oxy hóa cực cao trong mãng cầu sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, đồng thời trực tiếp tấn công cả những tế bào ác tính gây ra khối u.
 mãng cầu ngừa ung thư

Chống táo bón
Đây có lẽ là tin vui cho những ai đang mắc căn bệnh táo bón hoặc vấn đề về đường tiêu hóa ở ruột già. Mãng cầu gai giàu chất xơ, giúp nhuận tràng, do đó, có tác dụng làm giảm triệu chứng táo bón, tăng cường sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa.
Ngăn ngừa thiếu máu
Điều này tưởng chừng vô lý nhưng trong mãng cầu gai rất giàu sắt, với sự hỗ trợ của các khoáng chất này, sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.
Thay vì dùng thuốc, các tế bào hồng cầu trong cơ thể sẽ liên tục được bổ sung và thay mới thông qua chế độ dinh dưỡng giàu rau tươi và trái cây, trong đó có mãng cầu gai.
Chống nhiễm khuẩn
Không những quả, ngay cả lá của mãng cầu gai cũng có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt.
Trong khi ăn quả mãng cầu gai tăng cường hệ thống miễn dịch thì đắp lá tươi của loại cây lên vùng da nhiễm trùng cũng có tác dụng tương tự.
không những vậy, lá mãng cầu gai nghiền nát còn điều trị hiệu quả mụn, sẹo và viêm rất tốt.
Giảm cân tự nhiên



Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định giảm cân tự nhiên và an toàn, hãy sử dụng thường xuyên mãng cầu gai nhé. Nên xay thành những ly sinh tố mát lành hay không có thời gian bạn có thể dùng sản phẩm nước ép mãng cầu Ever sẽ tiện lợi hơn.
Nước mãng cầu Ever được sản xuất từ những trái mãng cầu tươi ngon, chất lượng. Hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn 

Sản phẩm được sản xuất bởi: 

SĐT: 0251.2247.862 -  0251.3830146

Địa chỉ: 94/3, tổ 10, Khu Phố 1, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam 
Email: info@thientrieuan.com