Nước tăng lực




Công dụng của nước tăng lực Red Bear 

Redbear  là một sản phẩm nước tăng lực được sở hữu bởi Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An. Nước tăng lực trở thành một trong những loại thức uống ưa thích nhất của các vận động viên thể thao, tài xế,...


1. Những công dụng của nước tăng lực Red Bear

Giúp tập trung tốt hơn
Mỗi sản phẩm nước tăng lực có chứa cafein, đây là chất có tác dụng giúp bộ não kích hoạt, giúp người dùng tỉnh táo và tập trung vào công việc tốt hơn. Điều này rất cần thiết cho sinh viên, học sinh vào mùa thi cử, các vận động viên trước khi thi đấu hoặc những người có nhu cầu tập trung cao trong công việc.

Tăng độ bền và sự dẻo dai cho cơ thể
Sản phẩm nước tăng lực được ví như “thức uống dành cho thể thao”, rất nhiều các vận động viên thể thao trên thế giới ưa chuộng bởi sản phẩm hỗ trợ tăng độ bền, độ dẻo cho cơ thể. Các vận động viên có thể giảm bớt mệt mỏi, bổ sung năng lượng; nhanh chóng hồi phục sức lực sau khi luyện tập với cường độ cao hoặc sau những trận đấu căng thẳng.
Cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng
Tăng lực cần được xem như một thức uống chức năng bởi sản phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng. Bên cạnh việc cung cấp các vitamin nhóm B, sản phẩm nước tăng lực  cung còn cung cấp taurine giúp cải thiện hiệu suất làm việc cho các hoạt động thường ngày của cơ thể.

2. Một số lưu ý khi dùng Nước tăng lực

Chỉ nên dùng dưới 5 chai trong một ngày
Theo tổng hợp thông tin từ nghiên cứu “Ý kiến ​​khoa học về sự toàn vẹn khi sử dụng Caffeine” năm 2015 của hiệp hội toàn Châu Âu, để đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng, đối với một người trưởng thành chỉ nên nạp tối đa 400mg cafein mỗi ngày.
Nước tăng lực không phải là nước giải khát
Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, nước tăng lực không tham gia quá trình bù nước, nên không có chức năng “giải khát”. Vì vậy, người dùng vẫn phải uống thật nhiều nước bên cạnh việc sử dụng nước tăng lực để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.
Hỗn hợp nước tăng lực và thức uống chứa cồn không gây hại nhưng tránh lạm dụng
Thành phần chính cafein có trong nước tăng lực, không hề có tương tác bất lợi với các thành phần của rượu hoặc các thức uống có cồn. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hỗn hợp này sẽ khiến người dùng không còn cảm giác say, dẫn đến việc sử dụng các chất chứa cồn nhiều hơn và gây nên nhiều tác hại xấu đến sức khỏe vì lạm dụng thức uống chứa cồn.
Chế độ cho trẻ em dưới 10 tuổi và phụ nữ mang thai
Một số phản ứng phụ của cafein không tốt cho trẻ dưới 10 tuổi và phụ nữ mang thai, vì thế chúng ta nên tránh sử dụng sản phẩm nước tăng lực

Tránh mua phải hàng giả
Nước tăng lực chỉ thực sự tốt cho người dùng nếu mua hàng thật. Các sản phẩm không chỉ cung cấp chất bổ dưỡng mà có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người thân. Vì thế, người tiêu dùng cần chú ý để tránh mua phải hàng giả.
Nước tăng lực là một sản phẩm rất tốt cho người lớn. Tuy nhiên đối với sản phẩm để phát huy nó, người tiêu dùng cần lưu ý sử dụng một cách hợp lý.
Sơ đồ đến công ty Thiên triều An